เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ทีมน้องแก้มจ๋า เอาชนะ ทีมมิตรภาพ สายตื๊ด ไปได้ 4 ประตูต่อ 1 ในการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ช้างบูรพา ซุปเปอร์ คัพ


  ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียมเทพพิทักษ์    อำเภอศรีราชา  จังวัดชลบุรี   ได้มีการจัดการแข่งขัน  ฟุตบอล 7 คน  ช้างบูรพา  ซุปเปอร์ คัพ   รอบคัดเลือกตัวแทนสนาม เทพพิทักษ์ เพื่อค้นหา 4  ทีม  จากสนามเทพพิทักษ์  ไปแข่งขัน รายการช้างบูรพา  ซุปเปอร์ คัพ  รอบชิงชนะเลิศ    ที่สนามฟุตบอลอติมาซอคเกอร์  โดยคู่แรก เป็นการพบกันระหว่าง ทีมน้องแก้มจ๋า  ในชุดสีแดง   พบกับ  ทีมมิตรภาพสายตื๊ด   ในชุดสีชมพู   เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก ทั้งสองทีมสามารถยิงประตูกันได้ ทีมละ 1  ประตู โดยทีมน้องแก้มจ๋า ได้ประตู  จากการยิงของ เอกพรรค  ภักดีกุล    ส่วนทีมทีมมิตรภาพ สายตื๊ด ได้จากการยิงของ กิตติศักดิ์  แสวงสุข   จากนั้นในครึ่งหลัง   รุปเกมเป็นทางด้าน  ทีมน้องแก้มจ๋า  ที่ทำได้อย่างดี  และในครึ่งหลัง  ทีมน้องแก้มจ๋า  สามารถยิง 3  ประตู  รวด   จากการยิงของ  รักชาติ  สงวนนาม  1  ประตู  และ บุญมี วงศ์ฮาด อีก 2  ประตู   ทำให้เมื่อจบเกมการแข่งขัน  ทีมน้องแก้มจ๋า  เอาชนะ  ทีมมิตรภาพ สายตื๊ด ไปได้ 4  ประตูต่อ 1

คู่ที่ 2  เป็นการพบกันระหว่าง ทีมเด็กบ้านนอก ในชุดสีเหลือง    พบกับ  ทีมวังกระโดนใหญ่  ในชุดสีเขียว เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก ทั้งสองทีม พลัดกันยิงได้ทีมละ 3  ประตู   โดยทีมเด็กบ้านนอก ได้ประตู จากการยิงของ โสภณ  สอนพรหม 1  ประตู  และ  ชาญยุทธ  ธุยาพร  2  ประตู  ส่วนทีมวังกระโดนใหญ่ ได้จากการยิงของ ไกรสร  ปั้นสีทอง 1  ประตู  และ  อัครพล  ทวยหาญ 2  ประตู   จากนั้นเมื่อทั้งสองทีมกลับมาเล่นในครึ่งหลัง   รุปเกมของทั้งสองทีมยังคง เล่นกันได้อย่างสนุก  โดยในครึ่งหลัง   ทีมเด็กบ้านนอก มายิงประตูได้ 1  ประตู   จากการยิงของ ชาญยุทธ  ธุยาพร  ทำให้เมื่อจบเกมการแข่งขัน  ทีมเด็กบ้านนอก เฉือนเอาชนะ  ทีมวังกระโดนใหญ่ไปดิ้ย่างสนุก  4  ประตูต่อ 3  


คู่ที่ 3   เป็นการพบกันระหว่าง   ทีมเหมือนฝัน  ในชุดสีดำ   พบกับ  ทีมประโคนชัย  ในชุดสีเหลือง    เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก   เป็นทางด้าน  ทีมประโคนชัย  ที่สามารถทำได้อย่างดี  และในครึ่งแรก ทีมประโคนชัย  ยิงประตุ  นำไปก่อนในครึ่งแรก ที่สกอร์  4  ประตูต่อ 0    โดยได้ประตู  จากการยิงของ  วัชระ  ลีประโคน  1  ประตู   /  กฤษพล   อำประโคน 1  ประตู   และ  เลิศชาย  นาคนวย 2  ประตู      จากนั้นเมื่อกลับมาเล่นในครึ่งหลัง  ทั้งสองทีมสามารถยิงประตูกันได้  ทีมละ 1  ประตู  โดย  ทีมเหมือนฝันได้ประตู  จากการยิงของ  ธีระวัฒน์  อันโน๊ะ      ส่วนทีมประโคนชัย ได้


ประตู  จากการยิงของ  เลิศชัย  นาคนวย   ทำให้เมื่อจบเกมการแข่งขัน  ทีมประโคนชัย  เอาชนะ  ทีมเหมือนฝันไปได้  5  ประตูต่อ 1  
        

สรุปผลคู่อื่นๆ  มีดังนี้ 

ทีมแบ็งกะอั๊ม เอาชนะ  ทีมพีเจดับบิว  5  ประตูต่อ 0
ทีมพอเพียง  เอาชนะ  ทีมเรา   2  ประตูต่อ 0
ทีมดอนแรด  เสมอกับ  ทีมแสนสุข 4   ประตูต่อ 4 
ทีมวินนิ่ง  เอาชนะ  ทีมดวงมาลา 3  ประตูต่อ 0 
 ทีมคนรักครอบครัว  เอาชนะ  ทีมออลอินวัน  5  ประตูต่อ 3













หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 20:02:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG