เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

"Chonburi Car Free Day" 2016 โครงการ อบจ.รวมพลังคนชลบุรี รณรงค์จักรยานสร้างสุขภาพ ลดโลกร้อน เฉลิมพระเกียรติฯ 89 พรรษา


  วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2559 เวลา 06.00 น. ณ ลานพิธีหน้าสำนักงานโครงการชลประทานชลบุรี ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธาน เปิดโครงการ อบจ.รวมพลังคนชลบุรี รณรงค์จักรยานสร้างสุขภาพ ลดโลกร้อน เฉลิมพระเกียรติฯ 89 พรรษา ( Chonburi Car Free Day 2016 ) 


 เนื่องในปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระชนมายุครบ 89 พรรษา ประกอบกับองค์กรต่างๆทั่วโลกได้กำหนดให้วันที่ 22 กันยายน ของทุกปี เป็นวันปลอด  รถ หรือ Car Free Day เพื่อเป็นการรณรงค์ให้ประชาชนลดการใช้รถยนต์ หันมาใช้รถจักรยานหรือรถขนส่งมวลชนเพิ่มขึ้น โดยในการดำเนินโครงการในครั้งนี้ มีกิจกรรมจำนวน 3 กิจกรรมประกอบด้วย       

1.กิจกรรมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ 
2.กิจกรรมปล่อยปลาน้ำจืดเพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศลฯจำนวน 90,000 ตัว และ 3. กิจกรรมปั่นจักรยานสร้างสุขภาพ  


  เริ่มตั้งแต่บริเวณหน้าสำนักงานโครงการชลประทานชลบุรี-สันเขื่อน-ถนนรอบอ่างเก็บน้ำบางพระ และสิ้นสุด ณ บริเวณหน้าสำนักงานโครงการชลประทานชลบุรีรวมระยะทาง 21 กิโลเมตร ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกิจกรรม ประกอบด้วย นักปั่นจากชมรมจักรยานในพื้นที่จังหวัดชลบุรีและใกล้เคียง นักเรียน นักศึกษา และประชาชนที่สนใจจำนวนกว่า 2,000คน










หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 15:21:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG