เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

หนุ่มกัมพูชาววัย34ปี เกิดอาการเครียดก่อนคิดสั้นผูกคอตัวเองภายในห้องพัก @แหลมฉบัง ชลบุรี


      เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ภ แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนผูกคอตัวเองจยเสียชีวิตภายในแคมป์คนงาน เลขที่  272/19 ม.12 ต.ทุ่งสุขขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบ ก่อนรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา 

 

 ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่ามีประชาชนกำลังยืนดูหน้าห้องพักของผู้เสียชีวิตอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบภายในห้องพักคนงาน ซึ่งทำด้วยสังกะสี ภายในห้องพักพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทรายชื่อต่อมาคือ นาย  ยี ตาน อายุ 34 ปี ชาวกัมพูชา สภาพศพอยู่ในสภาพร่างแขวนอยู่กับเชือกไนล่อน สีเขียวซึ่งผูกติดอยู่กับคานเหล็ก  โดยศพสวนใส่เสื้อแขนยางลายตารางหมากรุก กางเกงยืน  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าทำการตรวจสอบก่อนให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตลงมา ก่อนตรวจสอบบาดแผลตามร่างกาย หลังจากการตรวจสอบแล้วก็ไม่พบบาดแผลแต่อย่างใดเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้บันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐาน

 สอบถามเพื่อนของผู้ตายได้เล่าว่า ช่วงพักหลังๆนี้ผู้ตายมักบ่นว่าเครียดกับปัญหาหลายๆอย่าง ซึ่งตนก็ได้แต่พูดปลอบโยนให้ผู้ตายมีกำลังใจดีขึ้น กระทั่งวันนี้ช่วงเย็นตนได้กลับมาจากทำงานและได้แวะหาผู้ตายพอเปิดประตูกห้องก็แทบช็อค เพื่อพบว่าเพื่อนของตนผูกคอตัวเองจนเสียชีวิตแล้ว ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

 ซึ่งอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตในครั้งนี้และหลังจากนั้นก็มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุสลตามประเพณีต่อไป

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 13:43:00. หมวดหมู่ . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG