เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

มอ'ไซด์ พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ @ ศรีราชา ชลบุรี (3/6/59)


 เมื่อ เวลา 10.00 น.. ของ วันศุกร์ ที่ 3 มิถุนายน 2559 รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชามีอุบัติเหตุรถชนกัน บริเวณหน้าศูนย์อีซูซุคอเขาอุตพงค์ ต.ทุงสุขา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. แหลมฉบัง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อส่งผลทำให้ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสบริเวณ ถนน สุขุมวิท ขาเข้าศรีราชา ช่วงหน้าบริษัทอีซูซุตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานไปที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาเพื่อขอรถพยาบาลและกำลังอาสาสมัครออกให้การช่วยเหลือ


  ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สี ขาว-แดง หมายเลขทะเบียน 1กก-7038 ชลบุรี จอดอยู่ในสภาพดันหน้าพังเสียหายยับเยินผู้บาดเจ็บหมดสติในสภาพค้อมอยู่กับรถมีเลือดใหลนองเต็มพื้น ซึ่งรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อยี่ห้อ Hino หัวสีขาวหมายเลขทะเบียนส่วนหัว 70-9255 ฉะเชิงเทราหมายเลขทะเบียนส่วนหาง70-9256 ฉะเชิงเทรา ซึ่งมีนายรังสฤษฏิ์ ดวงศรี อายุ 41 ปี เป็นผู้ขับรถพ่วง 18 ล้อห่างออกไปไม่ไกลนักพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นาย รัชนนท์ ขุนคลังมี่วน อายุประมาณ 25-30 ปี กู้ภัยได้นำร่างผู้บาดเจ็บนอนกับพื้นเพื้อประฐมพยาบาลแต่เนื้องจากผู้บาดเจ็บหมดสติปลุกไม่ตื่น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงประสานไปที่โรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อขอทีมแพทย์สนับสนุนในที่เกิดเหตุ


 ซึ่งในระหว่างที่รอทีมแพทย์มาถึงทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ทำการปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างสุดความสามารถ หลังจากที่ทีมแพทย์เดินทางมาถึงแล้วจึงได้เร่งเคลื่อนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอย่างเร่งด่วน


  สอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับขี่มาด้วยความเร็วกระทั่งมาถึงในที่เกิดเกตุ ซึ่งเป็นช่วงขึ้นเนินรถบรรทุกคันที่ถูกชนได้ได้วิ่งอยู่เลนซ้ายสุดและจู่ๆรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บได้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 อย่างแรง ตนจึงรีบวิ่งออกมาดูก่อนรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้รีบเดินทางมาช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บต่อไป


 ซึ่งอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาบันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะเชิญตัวผู้ขับรถพ่วง 18 ล้อไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.แหลมฉบัง และหลังจากนั้นก็จะรอผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากโรงพยาบาลเสียก่อน ก่อนที่จะเชิญตัวมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป


ในเวลาต่อมาได้รับทราบจาก จากรถพยาบาลคันที่สองสว่างประทีปศรีราชาว่าผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตลงแล้ว ขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิต











ขอขอบคุณเต่ากู่ภัยเอื้อเฟื้อภาพบางส่วน
โจและน้าชู475 รายงาน
มีผู้ชมแล้ว.. ..ครั้ง
โจ ลำน้ำปิง : นสพ.รวมพลัง ศูนย์ข่าวชลบุรี

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 20:21:00. หมวดหมู่ . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG