เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ตร.รวบชายคลุ้มคลั่ง!! กระหน่ำยิงต่อสู้บาดเจ็บ 1 นาย @ ดอนหัวฬ่อ ชลบุรี


 เมื่อเวลา 23.40 น. วันนี้ (3 มิถุนายน 2559) ร.ต.อ.ศราวุธ เรืองอุตมานันท์ รอง สวป.สภ.ดอนหัวฬ่อได้รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่ง อาละวาด ภายในหอพักปรินดา ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นาย ณรงค์ฤทธิ์ หรือ อ้วน อายุ 39 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง 


 เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการใช้อาวุธปืนกล๊อก แม๊กยาว ยิงใส่ ร.ต.อ.ศราวุธ เข้าที่ แก้มก้นด้านซ้ายและขวา รวม 2 นัด ได้รับบาดเจ็บ ร.ต.อ.ศราวุธ ต้องรีบแจ้งขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเสริมเพื่อระงับเหตุดังกล่าว ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์นำตัวส่งรักษายังโรงพยาบาลชลบุรีอย่างเร่งด่วน


ต่อมาเจ้า พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย ผกก.สภ.ดอนหัวฬ่อ เจ้าหน้าที่ทหาร และหน่วย นปพ ภ.จว.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี สภ.พานทอง สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้นำกำลังมายังที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในสภาวะตึงเครียด พร้อมตั้งศูนย์ ศปก.ประชุมวางแผนการในการเจรจาเกลี้ยกล่อมผู้ก่อเหตุ


 คนร้ายที่พักอาศัยในห้องพักชั้น 1 ของหอพัก ได้ทำการยิงปืนออกมาเป็นระยะๆ เพื่อกันไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปจับกุมตนเองได้ ส่งผลให้มีรถที่จอดในหอพักถูกอาวุธปืนเสียหาย 2 คัน โดยเจ้าหน้าที่พยายามเจรจาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 4 ชั่วโมงแต่ก็ไม่เป็นผล จึงติดต่อมารดานายอ้วนให้มาช่วยเกลี้ยกล่อม สุดท้ายเวลา 04.30 น.นายอ้วน จึงยอมวางอาวุธปืน และยอมมอบตัว 


 จากการสอบสวนทราบว่า นายอ้วน เพิ่งเข้าพักในหอพักที่เกิดเหตุได้เพียง 1 วัน กระทั่งช่วงหัวค่ำ มีปากเสียงทะเลาะกับเพื่อนข้างห้อง อีกทั้งมีเรื่องทะเลาะกับแฟนสาว เป็นเหตุให้แฟนสาวหนีกลับบ้านที่ กทม. จึงเกิดอาการคลุ้มคลั่งดังกล่าวก่อนนำตัวมาสอบสวนต่อที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกกระจายเกลื่อนเต็มพื้นถนนและหน้าห้องนายอ้วน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน











ที่มา : Facebook  คนธรรมดาคนหนึ่ง อยู่เพื่อเธอ
ขอขอบคุณ : Sarayuth Bunrueng ศูนย์ข่าวชลบุรี

มีผู้ชมแล้ว.. ..ครั้ง
โจ ลำน้ำปิง : นสพ.รวมพลัง ศูนย์ข่าวชลบุรี

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 11:40:00. หมวดหมู่ . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG