เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

อนาคอนด้ายักษ์!! เขมือบคนเป็นๆ (ชมคลิป)


สารคดี Eaten Alive ฉาย 7 ธ.ค.14 โชว์อนาคอนด้ากินคนเป็น ๆ ทางช่องดิฟคัพเวอรี่ แชนแนล สหรัฐฯ


หลังเป็นที่วิจารณ์กันมาครึกโครมสำหรับสารคดีของดิสคัฟเวอรี่ แชนแนล ในตอน Eaten Alive ที่ให้ทีมงานใจกล้า พอล โรโซลี ใส่ชุดป้องกันงูชนิดพิเศษ แล้วปล่อยให้ตัวเองเป็นเหยื่อถูกอนาคอนด้ากลืนกินเข้าไปเพื่อสำรวจภายในตัวของงูยักษ์ 

แต่แม้จะโดนว่าอย่างเสียหายพร้อมมีการเคลื่อนไหวต่อตานจากพีต้า (PETA) แต่ทางดิฟคัฟเวอรี่ แชนแนล ก็ไม่ได้ตอบโต้หรือชี้แจงใด ๆ และไม่มีข่าวระงับการออกอากาศออกมาแม้แต่นิดเดียว และในที่ 7 ธัวาคม 2557 ก็ถึงเวลาตามกำหนดฉายสารคดีตอนดังกล่าวแล้ว 

โดยจะฉายทางช่องดิสคัฟเวอรี่ แชนแนล ของสหรัฐฯ ในเวลา 21.00 น. ตามเวลาของสหรัฐฯ และออกอากาศในอังกฤษในวันศุกร์ ที่ 12 ธันวาคม 2557

   นายพอล โรโซลี ซึ่งสวมชุดป้องกันทำด้วยเส้นใยคาร์บอน 
และสวมหมวกกันกระแทกอย่างแน่นหนาได้เดินเข้าไปหาอนาคอนด้ายักษ์ตัวใหญ่มาก 
ขณะที่ทีมงานได้เฝ้าดูด้วยความระทึก

 ณ นาทีแห่งความหวาดเสียวนั้น ทุกคนนิ่งสงบ ไม่มีใครเคลื่อนไหว ขณะกล้องที่ติดอยู่กับชุดป้องกันของนายโรโซลี ทำให้สามารถเห็นอนาคอนด้าตัวใหญ่มาก จากนั้นงูยักษ์ได้เลื้อยเข้ารัดนายโรโซมี และรัดแน่นมาก จนทำให้นายโรโซลีได้ใช้วิทยุสื่อสารที่ติดกับตัวเขาแจ้งกับทีมงานด้านนอกว่า แขนของเขากำลังถูกงูลากเข้าไปในปาก ไม่นานต่อมา นายโรโซลีบอกว่า เขารู้สึกเหมือนแขนกำลังจะหัก และจำเป็นต้องการความช่วยเหลือ จึงทำให้การบันทึกเหตุการณ์อนาคอนด้ายักษ์กำลังจะเขมือบคนทั้งเป็น ยุติลงเพียงเท่านั้น และทีมงานชายได้รีบเข้าไปช่วยกันดึงนายโรโซลีออกมาจากการถูกงูยักษ์รัด


By...ทีมข่าวรวมพลัง

เนื้อหาบาง ส่วนมาจาก kapook.com
เครดิตวีดีโอ: spartya19

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 19:16:00. หมวดหมู่ . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG