เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

“Dog Meat Festval มหกรรมกินหมา ของคนกินเนื้อหมาครั้งยิ่งใหญ” ที่ประเทศจีน

เริ่มแล้ว! เทศกาลกินสุนัขที่เมืองจีน
                ยังอยู่ในช่วงของเทศกาลอาหารการกินกันครับ หลังจากที่บ้านเรามีการกินเจ ในช่วงปลายเดือน ต้นเดือนตุลาคม ที่จีน ก็มี เทศกาลอาหารที่สุดแสนปะหลาด คือ เทศกาล  “Dog Meat Festval  มหกรรมกินหมา ของคนกินเนื้อหมาครั้งยิ่งใหญ” ซึ่งจะมีการนำน้องหมา มาฆ่า มาประกอบอาหารกับแบบสดๆเลยทีเดียว

                Dog Meat Festval เทศกาลกินหมา มหกรรมกินหมา ของคนกินเนื้อหมาครั้งยิ่งใหญ่ใน ประเทศจีน งานนี้ถูกจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ถูกจัดขึ้นที่เมืองจินหัว ประเทศจีน ในแต่ละปีมีหมาถูกฆ่าเพื่องานเทศกาลกินหมานี้ไม่ต่ำกว่า 1,500 ตัว นับเป็นเทศกาลเลวร้ายที่คนทั่วโลกต้องสลด กับความโหดร้าย ทารุณต่อสัตว์ที่ใกล้ชิดกับมนุษย์มากๆอย่างหมา

มีคนกล่าวว่า “นี่มันเป็นเหมือนการสังหารหมู่ มากกว่าที่จะเป็นงานรื่นเริงแบบงานเทศกาล” แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็นับว่าเหล่าน้องหมาในปีนี้จะยังมีโชคอยู่บ้าง ดูเหมือนว่า Dog Meat Festval เทศกาลกินหมา ประจำปี  ที่มีกำหนดการจะจัดขึ้นในวันที่ 18 เดือนตุลาคม 2011ที่จะถึงนี้ ถูกยกเลิกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากบรรดาชาวเน็ต และ กลุ่มคนรักสัตว์ในประเทศจีน และ ต่างประเทศ รวมตัวกันส่งต่อบทความเกี่ยวกับเทศกาลนี้ ผ่านทางสื่ออินเตอร์เน็ตต่างๆ เพื่อประท้วงการจัดเทศกาลสังหารหมู่หมาในครั้งนี้ จนงานเทศกาลต้องจำใจถูกยกเลิกไปในที่สุด     
   


ทั้งนี้ทั้งนั้นถึงแม้ว่างานจะถูกยกเลิกไป แต่หมานับพันๆตัวที่ถูกจัดเตรียมไว้เพื่อการนี้ ก็ยังไม่ทราบชะตากรรมแน่ชัดว่า พวกเขาจะเอาพวกมันไปทำอย่างไรต่อ ส่วนตัวก็ขอให้พวกมันถูกช่วยเหลือ อย่างปลอดภัย

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 16:28:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG