เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ชลบุรี - ท่าเรือแหลมฉบังร่วมกับ ผู้ประกอบการท่าเทียบเรือ บริจาคโลหิต ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567

   เมื่อวันที่ 18  ตุลาคม 2566 นางสาวทัยมน  ทุวิรัช  ผู้ช่วยผู้อำนวยการกองการบุลคล ท่าเรือแหลมฉบัง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และโดยได้รับความร่วมมือจากพนักงานท่าเรือฯ และพนักงานจากผู้ประกอบการท่าเทียบเรือ ร่วมบริจาคโลหิต ครั้งที่  1 ประจำปีงบประมาณ 2567 ณ ศูนย์สวัสดิการท่าเรือแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี


นางสาวทัยมน  เผยว่า  โครงการดังกล่าวว เป็นตามแผนงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของท่าเรือแหลมฉบัง ที่มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการจัดหาและร่วมบริจาคโลหิตให้โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา นำโลหิตที่ได้รับ ไปใช้ประโยชน์ในวงการแพทย์ ในการช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ให้มีชีวิตอยู่รอด และเป็นการบรรเทาภาวการณ์ขาดแคลนโลหิต เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ผ่าน ทำให้โลหิตเกิดการขาดแคลนอย่างรุนแรง และต่อเนื่องยาวมาจนถึงปัจจัน  ทำให้โลหิตที่สำรองไม่เพียงพอ

ท่าเรือแหลมฉบัง จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการจัดหาและสนับสนุนการขาดแคลนโลหิตและร่วมบริจาคโลหิตให้โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สภากาชาดไทยนำโลหิตที่ได้รับ ไปใช้ประโยชน์ในวงการแพทย์ ต่อไป  โดยมีผู้มาแสดงความจำนงบริจาคโลหิต จำนวนกว่า100 คน ได้โลหิตบริจาครวมกว่า  40,000  ซี.ซี.




หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 00:24:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG