เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ชุมชนSMEsของจังหวัดสิงห์บุรีและกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน๒จัดงานแสดงสิ้นค้าเกษตรปลอดภัย @Central ชลบุรี


จังหวัดสิงห์บุรี โดยนายพงษ์ศักดิ์ วรวงศ์ พาณิชย์จังหวัดสิงห์บุรี ผู้รับผิดชอบหลักในการดำเนินกิจกรรมจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าภายใต้ชื่องาน“งานแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัยและผลิตภัณฑ์ชุมชนเมืองสิงห์บุรีและกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน๒ ปี ๒๕๖๑” มีวัตถุประสงค์การจัดงานเพื่อพัฒนาศักยภาพและเพิ่มขีดความสามารถของผู้ผลิต/ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ชุมชนSMEsของจังหวัดสิงห์บุรีและกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน๒ เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าอาหารปลอดภัยและผลิตภัณฑ์ชุมชนทั้งในประเทศและต่างประเทศให้มีรายได้เพิ่มขึ้นเพื่อสร้างความเข้มแข็งทางการตลาดเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของผู้ผลิต/ผู้ประกอบการสินค้าอาหารปลอดภัยและผลิตภัณฑ์ชุมชน เป็นการกระตุ้นเพิ่มปริมาณการบริโภคเพื่อประชาสัมพันธ์และสร้างภาพลักษณ์ในตัวสินค้าจังหวัดสิงห์บุรีและกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน๒ ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ ๘ - ๑๒ มีนาคม ๒๕๖๑ รวม ๕ วัน ณ บริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี ตั้งแต่เวลา ๑๐.๓๐ – ๒๑.๓๐ น.


การจัดงาน “งานแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัยและผลิตภัณฑ์ชุมชนเมืองสิงห์บุรีและกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน๒ ปี ๒๕๖๑”นี้ ถือว่าเป็นกิจกรรมส่งเสริมการตลาดสินค้าเกษตรปลอดภัยและผลิตภัณฑ์ชุมชนเมืองสิงห์บุรี นอกจากจะช่วยเพิ่มรายได้ให้กับกลุ่มผู้ประกอบการแล้ว ประชาชนผู้บริโภคในพื้นที่ ยังจะได้จับจ่ายใช้สอย เลือกซื้อสินค้าในราคาที่ยุติธรรมโดยมีผู้ผลิต/ผู้ประกอบการของกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน๒ เข้าร่วมจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ จำนวน ๖๐ คูหา ประเภทสินค้าที่นำมาจำหน่าย ประกอบด้วยสินค้าเกษตร ผลิตภัณฑ์ชุมชน ของใช้ เป็นต้น พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมสินค้าโอทอปนาทีทอง สินค้าประหยัดอีกทั้งกิจกรรมสาระบันเทิงต่างๆ อาทิ เช่น การแสดงร่วมสมัยของอัตลักษณ์ความเป็นไทย มินิคอนเสิร์ตจาก Copy show ( แบงค์ วงแคลช,ติ๊ก ชีโร่,เสก โลโซ,อ่าง เถิดเทิง ) นักร้องดังจากรายการต่างๆ อาทิเช่น มินิคอนเสิร์ตจาก นู๋แว๋ว ศึกวันดวลเพลง และมินิคอนเสิร์ตจาก ผึ้ง กิ๊กดู๋ สงครามเพลง


ในวันที่ ๘ มีนาคม ๒๕๖๑ ทุกท่านจะได้พบกับพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมการแสดงพิธีเปิด “การแสดงเกษตรพื้นถิ่น” การแสดง Copy show และของที่ระลึกอีกมากมาย


โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 23:10:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG