เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

FROST Magical Ice Of Siam คว้ารางวัลชนะเลิศ และ อีก 2 รางวัลพิเศษ จากการแข่งขันแกะสลักหิมะที่ประเทศญี่ปุ่น


คุณกฤชพล  เตชะรัตนประเสริฐ ประธานกรรมการบริหาร FROST Magical Ice Of Siam ส่ง THAILAND ICE & SNOW SCULPTURE TEAM  เข้าร่วมการแข่งขันการแกะสลักหิมะระดับนานาชาติ ในงาน “17th International Snow Sculpting Competition JAPAN 2017 in NAYORO” ในระหว่างวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา โดย FROST Magical Ice Of Siam ได้รับ 3 รางวัล จากการแข่งขันฯ ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ First prize , รางวัล Artist’s choice  และ รางวัล Public’s choice

      โดยทีมช่างแกะสลักไทยของ FROST Magical Ice Of Siam แกะสลักในชื่อผลงาน “มวยไทย”  ซึ่งมีความหมายแสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ของชาติไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ที่ทำให้คนทั่วโลกรู้จักประเทศไทย และด้วยความตั้งใจอย่างแท้จริงจึงทำให้ทีมช่างแกะสลักของ FROST ได้รับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจกลับประเทศไทยในครั้งนี้  นอกจากรางวัลที่ได้รับแล้ว FROST Magical Ice Of Siam ยังเป็นทีมแกะสลักตัวแทนจากประเทศไทยทีมแรก ที่ได้รับรางวัลจากการจัดการแข่งขันแกะสลักหิมะของ NAYORO ใน 16 ครั้งที่ผ่านมาอีกด้วย

         สำหรับการแข่งขันแกะสลักหิมะ “17th International Snow Sculpting Competition JAPAN 2017 in NAYORO”  มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจากหลายประเทศ รวม 12 ทีม ทีมละ 3 ท่าน เป็นงานที่รวมช่างแกะสลักที่มีฝีมือระดับนานาชาติไว้มากถึง 36 ท่าน ด้วยกัน โดยทีม THAILAND ICE & SNOW SCULPTURE  จาก FROST Magical Ice Of Siam  ประกอบด้วย  1.นายอลงกรณ์ ทิมเจริญ หัวหน้าช่างฝีมือแกะสลัก FROST Magical ice Of Siam 2.นายสิทธิชัย สุตะพันธ์ หัวหน้าช่างฝีมือแกะสลัก FROST Magical ice Of Siam 3. นายวัชระ เทียนบูชา ช่างฝีมือแกะสลัก FROST Magical ice Of Siam ทั้งนี้ FROST Magical Ice Of Siam มีความภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทย ในการได้รับรางวัลจากการแข่งขันแกะสลักหิมะในระดับนานาชาติครั้งนี้



โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 12:37:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG