เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

อำเภอศรีราชาขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ ทุกเพศวัย สมัครร่วมเป็นสมาชิกสภากาชาดไทย รายใหม่ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน และ ยังได้ช่วยเหลืองานสังคม


 คุณอัญชลี บุญณราช ประธานแม่บ้านมหาดไทย อำเภอศรีราชา และภรรยานายอำเภอศรีราชา เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางสภากาชาดไทย มีความประสงค์ ให้ผู้ที่สนใจ ทุกเพศ วัย  เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ของ สภากาชาดไทย โดยการสมัครเป็นสมาชิกสภากาชาดไทย รายใหม่ วัตถุประสงค์ เพื่อแสดงตนถึงการมีจิตสาธารณะ ช่วยเหลืองานสังคม และ ผู้ยากไร้ ทั้งแรงกาย แรงใจ และ การบริจาคทรัพย์ เพื่อให้งานของสภากาชาดไทย สามารถเดินหน้าต่อไป ในการ พัฒนาท้องถิ่น และ การดำรงชีพ ของผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ได้มีความสุข จากสังคม มากขึ้น 

โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิก ได้ 2 แบบ คือ สมาชิกแบบสามัญ ค่าสมัคร 3,000 บาท  และ สมาชิกกิตติมศักดิ์ มีค่าสมัคร 40,000 บาท ทั้งนี้ การเป็นสมาชิกสภากาชาดไทย ผู้สมัครเองมีความประสงค์ จะร่วมทำงาน และไม่ต้องทำงาน กิจกรรมต่างๆ  ของสภากาชาดไทย ก็ได้ ผู้ที่สนใจสามารถ มาขอรับใบสมัครด้วยตนเอง หรือรวบรวมสมาชิก ในหมู่บ้านของตน  และมาขอใบสมัครได้ที่ บ้านพัก นายอำเภอศรีราชา ตั้งอยู่บริเวณ ด้านหน้าสวนสุขภาพเทศบาลเมืองศรีราชา ได้ตั่งแต่ วันนี้เป็นต้นไป สำหรับผู้ที่สมัครในครั้งนี้ ทางสภากาชาดไทย จะมอบเข้มกลัด สภากาชาดไทย เพื่อให้เป็นที่ระลึก






หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 20:04:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG