เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

โรบินสัน ร่วมสานฝัน พัฒนาคุณภาพการศึกษาให้เยาวชน ในโครงการ "โรบินสันสานฝันให้น้อง" 89 ฝัน 89 โรงเรียน ปี 2559 ถวายเป็นพระราชกุศล


โรบินสัน มุ่งมั่นพัฒนาการศึกษาต่อเนื่อง เดินหน้าโครงการ"โรบินสันสานฝันให้น้อง : 89 ฝัน 89 โรงเรียน" ส่งมอบทุนสนับสนุนการศึกษาในโครงการ จำนวน 3 โรงเรียน ในพื้นที่เขตจังหวัดชลบุรี ได้แก่ โรงเรียนบ้านห้วยกุ่ม โรงเรียนบริษัทไทยกสิกรสงเคราะห์ และโรงเรียนห้วยใหญ่ โดยได้รับเกียรติจาก นายภควัต ขันธหิรัญ ปลัดอาวุโสอำเภอศรีราชา เป็นประธานพิธีส่งมอบทุนสนับสนุนการศึกษาในโครงการ โรบินสัน ร่วมสานฝัน พัฒนาคุณภาพการศึกษาให้เยาวชน ในโครงการ " โรบินสันสานฝันให้น้อง : 89 ฝัน 89 โรงเรียน 

นายปริญญา สิริปัญญาธรรม ผู้จัดการทั่วไปห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาศรีราชา กล่าวว่า " ในปีนี้เราเดินหน้าสานต่อโครงการ โรบินสัน ร่วมสานฝัน พัฒนาคุณภาพการศึกษาให้เยาวชน ในโครงการ " โรบินสันสานฝันให้น้อง : 89 ฝัน 89 โรงเรียน" เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยโครงการฯ มอบทุนการศึกษาให้โรงเรียนที่ขาดแคลนอุปกรณ์ที่จำเป็นในโรงเรียนต่างๆทั่วประเทศนั้น ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2551 เพื่อร่วมตอบแทนสังคมและสนับสนุนโครงการ "ทำดีเพื่อพ่อ" ซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบายหลักของการดำเนินธุรกิจ โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนทั่วประเทศ เขียนจดหมายบอกเล่าถึงปัญหาของการขาดแคลนสื่อการเรียนการสอน หรือุปกรณ์การเรียนที่โรงเรียนประสบปัญหาอยู่ ส่งมายังห้างสรรพสินค้าโรบินสันสาขาต่างๆ ที่มีทั่วประเทศทุกภูมิภาค ซึ่งได้ทำการคัดเลือกโดยเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ประกอบด้วย ตัวแทนภาคการศึกษา และผู้จัดการสาขาในแต่ละภูมิภาคทั่วประเทศ ให้เหลือเพียง 89 โรงเรียน ซึ่งทางโรบินสันได้ดำเนินการส่งมอบเงินสนับสนุนการศึกษาในโครงการฯ ทั่วประเทศ




หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 18:12:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG