เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

สิบล้อขับออกตัวไฟเขียวเหยียบรถจักรยานยนต์ 2 สาวพี่น้อง ส่งผลให้คนน้องบาดเจ็บเล็กน้อยส่วนคนพี่ถูกเหยียบดับคาที่


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 12 พฤศจิกายน 2559  ร.ต.อ.อุดม โกยเก็บ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถบรรทุกดินสิบล้อพุ่งชนและเหยียบรถจักรยานยนต์ ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บบริเวณแยกไฟแดงเซนปอนด์ ถนนสุขุมวิทฝั่งขาออกมาจากเส้นทางถนนสายเก้ากิโล อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดเดินทางไปร่วมตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ศุจินธร แซ่ลี อายุ 20 ปี สภาพมีแผลฉีกขาดฉกรรจ์หลายแห่งนอนคว่ำหน้าจมเลือดไหลนองอยู่กับพื้นบริเวณล้อหลังฝั่งซ้ายรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อมิตซูบิชิสีขาว หมายเลขทะเบียน 81-1240 อุทัยธานี ที่จอดขวางถนนฝั่งขาเข้าพัทยาอยู่เกือบเต็มเลนส์ ซึ่งมีนายบุญยืน เกษตรกิจ อายุ 48 ปี คนขับยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่  ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ100S สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กพบ-212 ตาก ล้มคว่ำอยู่สภาพด้านท้ายพังเสียหายยังจนท่อไอเสียขาดหลุดออกมา และในที่เกิดเหตุยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายทราบชื่อคือ น.ส.บรรณวิทิ แซ่ลี อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวผู้เสียชีวิตซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยหน่วยกู้ภัยได้ให้การปฐมพยาบาลแล้วช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ทำการรักษาบาดแผลไปก่อน


สอบถามนายบุญยืน คนขับรถสิบล้อ ให้การว่า ขณะที่ตนวิ่งรถเปล่าเตรียมเข้าไปขนดินในเขตก่อสร้างกลางเมืองศรีราชานั้น พอมาถึงไฟแดงที่เกิดเหตุตนได้จอดเลนส์ขาวเพื่อรอสัญญาณไฟเขียว เพื่อให้รถทางฝั่งซ้ายสามารถเลี้ยวผ่านไปได้โดยสะดวก และก่อนจะสัญญาณไฟเขียว ตนได้มองที่กระจกหลังทางด้านซ้ายเห็นรถจักรยานยนต์ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตจอดอยู่ด้านหลังพอไฟเขียวก็ได้ขับออกตัวปกติแต่ได้ยินเสียงโครม จึงหันไปดูกระจกมองหลังทางด้านซ้ายอีกรอบ ก็เห็นรถเก๋งจำสียี่ห้อไม่ได้ขับแซงซ้ายขึ้นมาแล้วเฉี่ยวจนจักรยานยนต์เสียการทรงตัวก่อนจะล้มลงแล้วมุดเข้าไปใต้ท้องรถช่วงล้อหลังฝั่งซ้าย ตนจึงรีบหยุดรถและลงมาดู พบว่ามีคนถูกล้อรถบรรทุกสิบล้อของตนทับร่างเสียชีวิตไปแล้ว จึงรู้สึกตกใจและทำอะไรไม่ถูก จึงได้ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในจุดเกิดเหตุ

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง พร้อมเชิญตัวคนขับสิบล้อไปสอบสวนเพิ่มเติมและจะได้ไปสอบสวนน้องสาวผู้เสียชีวิตซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและสอบสวนพยานแวดล้อมอีกครั้งเพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินคดีต่อไป...

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 15:04:00. หมวดหมู่ . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG