เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

เปิดแล้ว!! FROST Magical Ice Of Siam ประติมากรรมน้ำแข็งใหญ่ที่สุดในเอเชีย @กระทิงลาย จ.ชลบุรี



  ฟรอสท์ เมนเนจเม้นท์ทุ่ม 250 ล้าน สร้างโดมประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน บริหารงานโดย คุณกฤชพล เตชะรัตนประเสริฐ กรรมการผู้จัดการใหญ่ FROST Magical Ice Of Siam ภายใต้การจดทะเบียนในชื่อบริษัท ฟรอสท์ เมนเนจเม้นท์ จำกัด สถานที่ท่องเที่ยวประติมากรรมแกะสลักแห่งแรกในพัทยา และมีโดมประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน มีความหลากหลายของกิจกรรมในแต่ละช่วงเทศกาลที่จะถูกจัดขึ้นใน Frost Magical Ice of Siam พื้นที่สำหรับการเปิดให้บริการนักท่องเที่ยว FROST Magical Ice Of Siam มีขนาดพื้นที่โครงการ 30,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่บริเวณ เส้นแยกกระทิงลาย ก่อนถึงมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-พัทยา หมายเลข 7 ตรงข้ามกับโรงเรียนนานาชาติ รีเจ้นท์ พัทยา เปิดให้บริการ เวลาทำการ 09.00 -20.00 น.

  สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้วันละ 3,000 คนต่อวัน มีลักษณะของโครงการ เป็นประติมากรรมทรายขาวและประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลัก บอกเล่าถึงเรื่องราวความเป็นไทย ศิลปะและวัฒนธรรมของประเทศไทย และของต่างประเทศ ฟรอสท์ได้รังสรรค์ผลงานผ่านแนวความคิดและจินตนาการ โดยนำศิลปะและวัฒนธรรม มาสะท้อนเรื่องราวผ่านงานประติมากรรมอันวิจิตรตระการตา โดยถือจุดกำเนิดของทุกประติมากรรมจากผลึกน้ำแข็ง สร้างงานจากฝีมือช่างไทย ผู้ที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันการแกะสลักน้ำแข็งในระดับนานาชาติ

  Zone The Himmapan ผลงานประติมากรรมทรายขาว ที่ได้นำเรื่องราวของป่าหิมพานต์ ดินแดนมหัศจรรย์ที่ถือเป็นตำนานของศิลปะและวัฒนธรรมอันเลื่องชื่อของประเทศไทยและอินเดีย ที่ได้รวบรวมสรรพสัตว์และพรรณพืชแปลกๆนาๆชนิดไว้ด้วยกัน ผสมผสานการให้ความรู้สอดแทรกเรื่องราวที่น่าตื่นตาของสัตว์ป่าหิมพานต์ ที่ยังตราตรึงทางด้านความงดงามทางศิลปะและสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของความเป็นไทยอย่างชัดเจน

  Zone Siam Heaven ผลงานประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักที่ได้รวบรวมเรื่องราวของสยามประเทศ ทั้งวรรณคดีไทย สถานที่สำคัญของประเทศไทย วิถีชีวิตของคนไทยที่สนุกสนาน มาผนวกเข้ากับประติมากรรมน้ำแข็ง และยังมีพื้นที่บริการความสนุกที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าชม อาทิ สไลด์เดอร์น้ำแข็ง บ้านเอสกิโม โซนกุญแจแห่งรัก บาร์น้ำแข็ง ที่พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มที่เพิ่มดีกรีความเย็น เสิร์ฟด้วยแก้วน้ำแข็งแกะสลัก ที่จัดทำขึ้นแบบส่วนตัวสำหรับผู้เข้าชมทุกท่าน พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศความเย็นทะลุจุดเยือกแข็งในอุณหภูมิ -10 องศา Frost Village หมู่บ้านฟรอส ในบรรยากาศแสนสบายที่พร้อมให้บริการอาหาร และ เครื่องดื่ม แก่นักท่องเที่ยวทุกท่าน มาร่วมค้นพบประสบการณ์ความเย็นสุดมหัศจรรย์ร่วมกันกับ Frost Magical Ice of Siam. มาร่วมค้นพบประสบการณ์ความเย็นสุดมหัศจรรย์ร่วมกันกับ Frost Magical Ice of Siam ได้ทุกวัน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 19:15:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG