เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

การแข่งขันฟุตบอล 7 คน ศรีราชา อารีน่า ยัง แชมป์เปี้ยน 2016 ได้ทีม ทำพิธีปิดการแข่งขัน ทั้งสองประเภท เป็นทีเรียบร้อยแล้ว (มีคลิป)



  ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ศรีราชา  อารีน่า     อำเภอศรีราชา  ได้มีการจัดการแข่งขัน ฟุตบอล 7  คน  ศรีราชา อารีน่า  ยัง  แชมป์เปี้ยน 2016   รอบชิงชนะเลิศ  คู่แรกเป็นการแข่งขันในรุ่นอายุ 8 ปี ระหว่าง ทีมศรีราชา ซอคเกอร์  สคูล  ในชุดสีเหลือง  พบกับ  ทีมเอสซีไอ  โอมสปอร์ต  ในชุดสีน้ำเงิน  เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก   ทั้งสองทีมทำเกมรุกเข้าใส่กันได้อย่าสนุก  โดยในครึ่งแรก ทางด้าน  ทีมศรีราชา ซอคเกอร์ สคูล   ที่ยิงประตู นำไปก่อนในครึ่งแรกที่สกอร์  5  ประตูต่อ 3

  จากนั้นในครึ่งหลัง  ทั้งสองทีมก็ยังคงเล่นได้อย่างสนุก โดยในครึ่งหลัง  ทีมเอสซีไอ  โอมสปอร์ตสามารถยิงประตูเพิ่มได้อีก  1  ประตูทำให้เมื่อจบเกมการแข่งขัน   ทีมศรีราชา ซอคเกอร์ สคูล   เอาชนะ  ทีมเอสซีไอ โอมสปอร์ต ไปได้ 8  ประตูต่อ 4  ส่งผลให้  ทีมศรีราชา ซอคเกอร์ สคูล คว้าแชมป์ ในรุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี ไปครองได้สำเร็จ

คู่ที่ 2  เป็นการชิงชนะเลิศ  ในรุ่นอายุไม่เกิน 14  ปี   ระหว่าง ทีมพัทยา  พาราเดี้ยม  ในชุดสีม่วง   พบกับ ทีมพีพี ซอคเกอร์ ในชุดสี  เหลือง   เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก เป็นทางด้าน  ทีมพัทยา พาราเดี้ยมที่ทำได้อย่างดี  และยิงประตู  นำไปก่อนในครึ่งแรก ที่สกอร์ 2  ประตูต่อ 1 จากนั้นเมื่อทั้งสองทีมกลับมาลงเล่นในครึ่งหลัง รูปเกมเล่นได้สนุกมากขึ้น และในครึ่งหลัง ทั้งสองทีมสามารถยิงประตูกันได้ ทีมละ 1  ประตู ทำให้เมื่อจบเกมการแข่งขัน  ทีมพัทยา พาราเดี้ยม  เฉือนเอาชนะ  ทีมพีพี ซอคเกอร์  ไปได้ 3  ประตูต่อ 2  ส่งผลให้  ทีมพัทยา พาราเดี้ยม คว้าแชมป์ ในรุ่น 14 ปี ไปครอง

  หลังจากนั้น เป็นพิธีปิดการแข่งขัน โดยสรุปผลการแข่งขัน ฟุตบอล 7 คน  ศรีราชา อารีน่า ยัง แชมป์เปี้ยน 2016 ได้กังนี้ รุ่น อายุไม่เกิน 8 ปี  รางวัลชนะเลิศ   ได้แก่  ทีมศรีราชา ซอคเกอร์ สคูล / รางวัลรองชนะเลิศ  ได้แก่  ทีมเอสซีไอ  โอมสปอร์ต  / อันดับที่ 3  ทีมเอ็นที สตาร์  ส่วนในรุ่นอายุไม่เกิน 14  ปี   รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีมพัทยา พาราเดี้ยม  /  รางวัลรองชนะเลิศ  ได้แก่  ทีมพีพี ซอคเกอร์  /  รางวัลอันดับที่ 3 ได้แก่  ทีมเซนต์ปีเตอร์








หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 16:39:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG