เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

การแข่งขัน ฟุตบอล 7 คน ศรีราชา อารีน่า ยัง แชมป์เปี้ยน 2016 ได้ทีม ที่ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ทั้งสองประเภท แล้ว (มีคลิป)


  ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ศรีราชา อารีน่า อำเภอศรีราชา ได้มีการจัดการแข่งขัน ฟุตบอล 7 คน ศรีราชา อารีน่า  ยัง  แชมป์เปี้ยน 2016   รอบรองชนะเลิศ  คู่แรกเป็นการแข่งขันในรุ่นอายุ 8 ปี ระหว่าง ทีมเอ็นที สตาร์ ในชุดสีส้ม พบกับ ทีมศรีราชา ซอคเกอร์สคูล ในชุดสีเหลือง  เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก  ทั้งสองทีมเล่นกันได้อย่างสูสี  และในครึ่งแรก ทั้งสองทีมสามารถยิงประตูกันได้ ทีมละ 2  ประตู   


จากนั้นในครึ่งหลัง   รูปเกมเป็นทางด้าน  ทีมศรีราชา ซอคเกอร์ สคูล ที่ทำได้ดีขึ้น  และยิงประตูเพิ่มได้ 6 ประตู รวด   ส่วนทางด้าน  ทีมเอ็นที สตาร์   สามารถยิงได้ ในครึ่งหลัง  2  ประตู ทำให้เมื่อจบเกมการแข่งขัน  ทีมศรีราชา ซอคเกอร์ สคูล เอาชนะ ทีมเอ็นที สตาร์  ไปได้ 8  ประตูต่อ 4  ส่งผลให้ ทีมศรีราชา ซอคเกอร์  ผ่านเข้าไปชิงเป็นทีมแรก

  คู่ที่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง  ทีมเอสซีไอ โอมสปอร์ต  ในชุดสีน้ำเงิน  พบกับ  ทีมประเทิงทิพย์  ในชุดสีแดง  เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก ทั้งสองทีมเล่นกันได้อย่างสนุก และสูสี และในครึ่งแรก ทั้งสอง ทีมสามารถยิงประตู กันได้ ทีมละ 1  จากนั้นในครึ่งหลัง  ทั้งสองทีมก็ยังคงทำเกมรุกกันได้อย่างสนุก และในครึ่งหลัง   เป็นทางด้าน  ทีมเอสซีไอ โอมสปอร์ต  ที่มายิงประตูได้ 1  ประตู ทำให้เมื่อจบเกมการแข่งขัน  ทีมเอสซีไอ โอมสปอร์ต  เฉือนเอาชนะ  ทีมประเทืองทิพย์ ไปได้  2 ประตูต่อ 1 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ  ทีมศรีราชา ซอคเกอร์ สคูลได้สำเร็จ

  คู่ที่ 3  เป็นรอบรองชนะเลิศ ในรุ่น 14 ปี ระหว่าง  ทีมบ้านศรี  เอฟซี   ในชุดสีแดง   พบกับ  ทีม พีพีซอคเกอร์  ในชุดสีเหลือง  เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก  ทั้งสองทีมเปิดเกมรุกเข้าใส่กันทันที  โดยในครึ่งแรก ทางด้าน  ทีมพีพี ซอคเกอร์   สามารถยิงประตูนำไปก่อนที่สกอร์ 2  ประตูต่อ 1 จากนั้นในครึ่งหลัง   ทั้งสองทีมพยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่กันทันที   และในครึ่งหลัง ทั้งสองทีมสามารถยิงระตูกันได้ ทีมละ 1  ประตู   ทำให้เมื่อจบเกมการแข่งขัน  ทีมพีพี  ซอคเกอร์ เอาชนะ  ทีมบ้านศรี เอฟซี ไปได้ 3  ประตูต่อ 2   ส่งผลให้ ทีมพีพี ซอคเกอร์   ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ   กับ  ทีมพัทยา พาราเดี้ยม   ได้สำเร็จ







หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 18:00:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG