เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

การแข่งขันฟุตบอล 7 คน ศรีราชา อารีน่า ยัง แชมป์เปี้ยน 2016 รุ่นอายุ 10 ปี ได้ทีมที่คว้าแชมป์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว (มีคลิป)


ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ศรีราชา  อารีน่า  อำเภอศรีราชา  ได้มีการจัดการแข่งขัน ฟุตบอล 7  คน  ศรีราชา อารีน่า  ยัง  แชมป์เปี้ยน 2016 รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี  รอบรองชนะเลิศ โดยคู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง  ทีมสระแก้ว  เอฟซี  พบกับ  ทีมประชานิเวศ    ในชุดสีเขียว   เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก  ทีมประชานิเวศ    สามารถทำเกมรุกได้อย่างดี  โดยในครึ่งแรก  ทีมประชานิเวศ    ทำประตุ  นำไปก่อนในครึ่งแรก ที่สกอร์ 3  ประตูต่อ  0  จากนั้นในครึ่งหลัง   รูปเกมก็ยังคงเป็นทางด้าน  ทีมประชานิเวศ     ที่ยังคงทำเกมรุกได้อย่างดี  และในครึ่งหลัง  ทีมประชานิเวศ  มายิงประตูเพิ่มได้อีก  3  ประตู  ทำให้เมื่อจบเกมการแข่งขัน     ทีมประชานิเวศ   เอาชนะ  ทีมสระแก้ว  เอฟซี  ไปได้  6  ประตูต่อ 0 ผ่านเข้าไปรอชิงชนะเลิศ    เป็นทีมแรก   

คู่ที่ 2    เป็นการพบกันระหว่าง  ทีมพาราเดี้ยม พัทยา  ในชุดสีฟ้า   พบกับ  ทีมสานฝัน  เอฟซี   ในชุดสีส้ม    เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก  ทางด้าน  ทีมพัทยา  พาราเดี้ยม  ทำเกมรุก ได้อย่างดี    และในครึ่งแรก  ทีมพัทยา พาราเดี้ยม  ทำประตู  นำไปก่อนที่สกอร์   12  ประตูต่อ  1     จากนั้นในครึ่งหลัง  ทีมพัทยา  พาราเดี้ยม  ก็ยังไม่เพลาเกมรุกลง  ยังคงทำเกมรุกอย่างหนัก  และในครึ่งหลัง  ทีมพัทยา พาราเดี้ยม ก็มายิงประตูเพิ่มได้อีก 6    ประตู      ทำให้เมื่อจบเกมการแข่งขัน  ทีมพัทยา พาราเดี้ยม   ถล่มเอาชนะ  ทีมสานฝัน  เอฟซี ไปได้แบบสบาย   18  ประตูต่อ 1    ส่งผลให้  ทีมพัทยา พาราเดี้ยม ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ   กับ  ทีมประชานิเวศได้สำเร็จ 

คู่สุดท้าย  เป็นการชิงชนะเลิศ  เป็นการพบกันระหว่าง  ทีมพัทยา  พาราเดี้ยม  ในชุดสี  แดง  พบกับ  ทีมประชานิเวศ ในชุดสีฟ้า เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก  ทางด้าน  ทีมพัทยา พาราเดี้ยม  ทำเกมรุกได้อย่างดี   และในครึ่งแรก  ทีมพัทยา พาราเดี้ยม ยิงประตุ  นำไปก่อนในครึ่งแรก ที่สกอร์  6  ประตูต่อ 1     จากนั้นเมื่อทั้งสองทีมกลับมาเล่นในครึ่งหลัง    รูปเกมก็ยังคงเป็นทางด้าน  ทีมพัทยา พาราเดี้ยม  ที่ยังคงทำเกมรุกได้อย่างดี  และในครึ่งหลัง  ทีมพัทยา พาราเดี้ยม มายิงประตู  เพิ่มได้อีก 3  ประตู  ส่วนทางด้าน  ทีมประชานิเวศ  สามารถยิงประตู เพิ่มได้อีก 2  ประตู  ทำให้เมื่อจบเกมการแข่งขัน  ทีมพัทยา พาราเดี้ยม  เอาชนะ  ทีมประชานิเวศ  ไปได้  9 ประตูต่อ 3  ส่งผลให้ ทีมพัทยา พาราเดี้ยม คว้าแชมป์ ฟุตบอล 7  คน  ศรีราชา อารีน่า  ยัง  แชมป์เปี้ยน 2016  รุ่นอายุ 10 ปี  หลังจากนั้นเป็นพิธีปิดการแข่งขัน โดยสรุปผลการแข่งขัน ได้ดังนี้   รางวัลชนะเลิศ   ได้แก่  ทีมพัทยา พาราเดี้ยม / รางวัลรองชนะเลิศ ได้แก่  ทีมประชานิเวศ / รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ ทีมสระแก้ว  เอฟซี และรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2  ได้แก่  ทีมสานฝัน เอฟซี













หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 13:48:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG