เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ผอ.ท่าเรือแหลมฉบังแถลงนโยบายเกี่ยวกับโครงการต่างๆ รอบปีที่ผ่านมา และร่วมงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนในพื้นที่ภาคตะวันออกและพื้นที่ใกล้เคียง


  ผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง  แถลงนโยบายเกี่ยวกับโครงการต่างๆ รอบปีที่ผ่านมา และร่วมงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนในพื้นที่ภาคตะวันออกและพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อแทนคำขอบคุณ ที่มีส่วนช่วยเผยแพร่ งานประชาสัมพันธ์ ของการท่าเรือแหลมฉบังเสมอมา
  
  เมื่อคืนวันที่ 2 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา ท่าเรือแหลมฉบัง ได้จัดงานแถลงนโยบาย และพบสื่อมวลชน ณ ห้องจัดเลี้ยง สโมสรการท่าเรือแหลมฉบัง โดยมี ร.ต.ต.มนตรี ฤกษ์จำเนียร ผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง  เป็นประธานเปิดงาน และกล่าวแถลงผลการดำเนินงานในปี 2559 ที่ผ่านมา และมีผู้บริหารในส่วนต่างๆ ของท่าเรือฯ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก

   ร.ต.ต.มนตรี ฤกษ์จำเนียร ผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง ได้แถลงนโยบายเกี่ยวกับโครงการต่างๆ ในรอบปีที่ผ่านมา  เดินหน้าสานการพัฒนาโครงการสำคัญตามนโยบายกระทรวงคมนาคม รัฐบาล และการท่าเรือแห่งประเทศไทย ที่มุ่งเน้นลดจำนวนการขนถ่ายสินค้าทางบก

  โดยสร้างความมั่นใจให้แก่พี่น้องประชาชนได้ว่า การท่าเรือจะช่วยแบ่งเบาภาระด้านการจราจร และทั้ง 2 โครงการที่จะแล้วเสร็จในอีก 2 ปีข้างหน้า จะสามารถลดค่าใช้จ่ายด้านลอจิสติกส์ ทั้งภาคขนส่ง และภาคประชาชนโดยทั่วไป

  ส่วนงานดูแลชุมชนโดยรอบท่าเรือฯ นั้น ก็ยังถือเป็นหัวใจสำคัญ ที่ไม่ว่าผู้อำนวยการท่านใดเมื่อเข้ามาบริหารงานแล้วจะต้องดำเนินการในแนวทางเดียวกัน และจากประสบการณ์การทำงานที่ได้ใกล้ชิดกับชุมชนโดยรอบท่าเรือแหลมฉบังมาโดยตลอด ก็ขอยืนยันว่า ภาคประชาชนจะยังได้รับการดูแลไม่น้อยไปกว่าเดิม ซึ่งท่าเรือแหลมฉบัง ยังมีอีกหลายแนวทางในการให้ความช่วยเหลือชุมชนในเรื่องต่างๆอย่างเต็มที่อีกด้วย
  
  บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น และยังได้ร่วมกันขับร้องเพลง สร้างความบันเทิงกันในเลี้ยงขอบคุณ สื่อมวลชนในพื้นที่ภาคตะวันออกและพื้นที่ใกล้เคียง และทางการท่าเรือยังได้มอบของที่ระลึก เพื่อแทนคำขอบคุณ  ที่สื่อมวลชนแขนงต่าง ๆ ได้มีส่วนช่วย  เผยแพร่ งานประชาสัมพันธ์ ของการท่าเรือแหลมฉบังด้วยดีเสมอมาอีกด้วย   

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 22:58:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG