เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

เทศบาลตำบลบางเสร่ ร่วมกับภาคเอกชน แถลงข่าวจัดการแข่งขัน เพาเวอร์โบ๊ต 2016 ชิงถ้วยรางวัลอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 3-4 กันยายน 2559


  ที่ลานกิจกรรมห้างสรรพสินค้าแหลมทองบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายสมจิตร์ นิ่มสุวรรณ นายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่  พล.ต.ต.โกศล งามประมวล ประธานจัดการแข่งขัน ร่วมกันเปิดแถลงข่าวจัดการแข่งขัน เพาเวอร์โบ๊ต 2016 ชิงถ้วยรางวัลอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 3-4 กันยายน 2559 ณ หาดบางเสร่ ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมและเผยแพร่แหล่งท่องเที่ยวและประสิทธิภาพความเร็วของเรือสูตรฟอร์มูล่าวัน ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย 


                         สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ ได้มีการแบ่งออกเป็น 6 รุ่น คือ เรือสูตรฟอร์มูล่าวัน เรือสูตรเอฟโฟร์ เรือสูตรเล็ก เรือสปอร์ต 40 เรือสกู๊ตเตอร์ และเรือเจ๊ทสกี ซึ่งผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ จะได้รับรางวัลเงินสดจำนวน 12,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล จากนายสนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม จึงขอเชิญประชาชน ที่สนใจชื่นชอบด้านกีฬาเรือเร็ว  เข้าร่วมชมการแข่งขันขันในวันดังกล่าว ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 16:59:00. หมวดหมู่ . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG