เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

เทศกาลสีสันตะวันออก ปีที่ 9 “สีสันตะวันออก สีสันของชีวิตคุณ” @ เลียบหาดพัทยา จ.ชลบุรี


  กลับมาอีกครั้งเทศกาลสีสันตะวันออก ปีที่ 9 “สีสันตะวนัออก สีสันของชีวติคุณ” จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25-28 กมุภาพันธ์ ณ ถนนเลียบหาดพัทยา จังหวัดชลบุรี ภายในงานยงัคงความคุ้มค่าสำหรับนักท่องเที่ยวนั่นคือ มางานเดียว เที่ยวครบ 4 จังหวัด ได้ทั้ง ช้อปปิ้งสินค้าโอท็อปดีมีคุณภาพ แพคเกจที่พัก แหล่งท่องเที่ยวในราคาประหยัด ชิมอาหารทะเลและอาหาร พื้นเมืองรสเลิศ ตามร้านค้าที่เรียงรายหลากหลายกว่า 120 บูท เลียบถนนชายหาดพัทยา เพลิดเพลินกับกิจกรรมที่ทางผู้จัดได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี ในการนี้ ทางบริษัท อิมเมจ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) ผู้จัดงาน ได้เนรมิตถนนเลียบชายหาดใหม่สีสันมีชีวิตชีวา ประดับประดาด้วยแสงสี เพื่อ สื่อให้นักท่องเที่ยวได้ทราบว่า ถ้าจะมาเติมสีสันให้ชีวิต ต้องมาภาคตะวันออก ต้องมางานสีสันตะวันออกนี้เท่านั้น ซึ่งภายในงานจะมีจุด Photo Cornerให้นักท่องเที่ยว ร่วมสนุก เล่นกิจกรรม LIKE EAST LIKE SHARE ลุ้นรางวัลต่างๆ มากมาย และที่สำคัญ พลาดไม่ได้กับสีสันริมชายหาด กับพาเหรดแฟนซี ในช่วงพิธีเปิดวันที่ 25 กมุภาพันธ์ 2559 17.00 น. เป็นตน้ไป

นอกจากนี้ ภายในงานเทศกาลสีสันตะวันออก ยังมีมินิคอนเสิร์ต อาทิ เบล สุพล, เต้น นรารักษ์, อะตอม ชนกันต์และอ้น The Voice และชมการแสดงศิลปวฒันธรรมของภาคตะวันออก
อิมเมจ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) ผู้จัดงาน เทศกาลระดับประเทศ “สีสันตะวันออก” ซึ่งดำเนินมาถึงปีที่ 9 แล้ว แสดงศกัยภาพจัดงาน แถลงข่าว “เทศกาลสีสันตะวันออก ครั้งที่ 9 ประจำปี 2559” สีสันตะวันออก สีสันของชีวติคุณนำสีสันต่างๆ ของภาคตะวนัออก มาตอกย้ำความ พิเศษกันอีกครั้ง โดยมีนายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ร่วมแถลงข่าว ท่ามกลางสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติอีกเป็นจำนวนมาก งานแถลงข่าวจดัขึ้น ณ ลานกิจกรรมสาย 2 ศูนยก์ารค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยาบีช เมืองพัทยาจังหวัดชลบุรี

โจ ลำน้ำปิง ศูนย์ข่าวชลบุรี : รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 15:02:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG