เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ดาบตำรวจ สภ.เมืองชล สังหารโหด 3 ศพรวด!! @ พนัสนิคม ชลบุรี บุกยิงหัวสาว แม่วิ่งกอดศพ-ถูกจ่อดับอีกคนคาบ้าน หลังฆ่าหนุ่ม


   เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 26 ม.ค. ร.ต.อ.อิสรา อโรคา ร้อยเวร สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันภายในหมู่บ้านอินทนิล ตำบลหน้าพระธาตุ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว มีพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ เข้าไปในบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตสยดสยอง จำนวน 3 ราย
  
  โดย 2 ศพ อยู่ภายในบ้าน ทราบชื่อ คือ นางยุพา สาระ อายุ 28 ปี เป็นผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลชลบุรี และนางสมทรง อายุ 50 ปีเศษ เป็นมารดา นอนกอดศพลูกสาวเป็นภาพสุดสลดต่อผู้พบเห็น โดยทั้ง 2 คน ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ

  ห่างออกไปนอกบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย เป็นชาย ทราบชื่อ คือ นายทิวา มหาผล อายุ 21 ปี เป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรี เป็นแฟนของผู้ตาย ทั้งหมดถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ส่วนเด็กหญิง อายุ 10 ขวบ วิ่งหนีรอดตายอย่างปาฏิหาริย์ และรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ก-9289 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่หน้าบ้าน ถูกยิงจำนวน 8 นัด

   จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางยุพา และผู้ตายทั้งหมดอยู่ภายในบ้าน ต่อมามีรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไตรตัน สีดำ สี่ประตู ขับรถมาจอดหน้าบ้าน คนร้ายอายุประมาณ 40 ปีเศษ แต่งกายคล้ายตำรวจ เดินเข้ามาเรียก และถามหานางยุพา ทางนายทิวา ได้เดินออกมาหา คนร้ายยิงเข้าใส่ทันที 1 นัด

  หลังจากนั้นคนร้ายก็เดินเข้าไปในห้อง เมื่อพบนางยุพา ก็ใช้ปืนยิงเข้าที่ศีรษะ จนล้มลง นางสมทรง ผู้เป็นแม่วิ่งเข้าไปกอดศพลูก คนร้ายยิงที่ศีรษะอีก 1 นัด และเดินกลับไปขึ้นรถ ก่อนจะไป ยังเข้าไปยิงรถเก๋งของนายทิวาอย่างบ้าคลั่ง ก่อนจะขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุ

  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนหาสาเหตุการยิงในครั้งนี้ โดยทราบว่า ผุ้ก่อเหตุ คือ ด.ต.พีระยุทธ ผบ.หมู่จราจร สภ.เมืองชลบุรี ซึ่งสาเหตุเกิดจากความหึงหวง เนื่องจากได้เข้ามาติดพันผู้ตายเช่นกัน และต่อมาประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ทางนายทิวา ได้เข้ามาพัวพันกับนางยุพา ซึ่งอาจจะเกิดความหึงหวงกับคนที่มาชอบนางยุพา จนทำให้ก่อเหตุยิงยกครัวดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
ขอบคุณภาพและข่าวจากเพจ ข่าวอุบัติเหตุ ชลบุรี
ที่มา : Sarayuth Bunrueng‎







ล่าสุดเวลาประมาณ 10.30 น. ด.ต.ธีระยุทร์ เพชรจิตร ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองชลบุรี ได้เข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการจังหวัดชลบุรี แล้ว

โดย พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ ทราบว่า
หลังจาก ด.ต.ธีระยุทร์ ได้ออกเวรจากการระดมกวาดล้างที่พัทยา จึงได้ขับรถกลับไปหานางยุพาที่บ้าน แต่ไปพบนางยุพาอยู่กับชายอื่นในห้องนอน
โดยนางยุพานุ่งผ้าขนหนูอยู่ ส่วนนายทิวาได้กระโดดหนีไปทางหน้าต่าง ด.ต.ธีระยุทร์จึงตามไปยิงนายทิวาจนเสียชีวิต แล้วกลับมายิงนางยุพากับนางสมทรงจนถึงแก่ความตาย
และในระหว่างที่จะเดินออกจากบ้านไปเหลือบเห็นรถยนต์ โตโยต้า วีออส ที่ ด.ต.ธีระยุทร์ ซื้อให้นางยุพาไว้ใช้ จึงใช้ปืนกระหน่ำยิงรถเพื่อระบายความคับแค้น
แล้วจึงขับรถกลับมาที่ห้องงานจราจร สภ.เมืองชลบุรีเพื่อมอบตัวโดยไม่ได้คิดหนีไปไหน
หลังจากนี้จะส่ง ดต.ธีระยุทร์ ให้ พนักงานสอบสวน สภ.พนัสนิคม เจ้าของคดีเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย 
ทั้งนี้จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า ด.ต.ธีระยุทร์ นั้นมีภรรยาอยู่แล้ว แต่แอบมาคบกับนางยุพา ได้สี่ปี ส่วนนายทิวา ได้มาติดพันนางยุพาได้ประมาณเดือนเศษ ก่อนมาพบจุดจบในครั้งนี้

ด้าน ด.ต.ธีระยุทร์ ให้สัมภาษณ์ ด้วยน้ำตานองหน้าและมีสีหน้าเคร่งเครียดว่า ตนเองกับนางยุพา คบกันมา 4 ปี ให้ทุกอย่างทั้งเงินทั้งรถ แต่มาทำกับผมแบบนี้ ใครจะไปทนได้เมื่อมาเจอภาพบาดตา จึงลงมือทำไปด้วยความโมโห


มีผู้ชมแล้ว.. ..ครั้ง

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 13:33:00. หมวดหมู่ . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG